DNTD.VN Trang chủ
Diễn đàn Diễn đàn > Trao đổi kinh nghiệm > Chào mừng đến với Forum - Trao đổi kinh nghiệm
  Chủ đề mới Chủ đề mới
  Hỏi/Đáp Hỏi/Đáp  Tìm trên diễn đàn   Lịch sự kiện   Đăng ký Đăng ký  Đăng nhập Đăng nhập

Tiếp thị liên kết 2020 - dễ dàng và thuận lợi[/b]

 Trả lời Trả lời
Tác giả
Nội dung
  Chủ đề Tìm kiếm Chủ đề Tìm kiếm  Hỗ trợ Hỗ trợ
Huyenmai2722 View Drop Down
Groupie
Groupie


Gia nhập: 09/Oct/2020
Trạng thái: Ngoại tuyến
Bài viết: 86
  Trích dẫn Huyenmai2722 Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Chuyển liên kết đến bài viết này Chủ đề: Tiếp thị liên kết 2020 - dễ dàng và thuận lợi[/b]
    Ngày viết: 22/Oct/2020 lúc 2:45pm
Tiếp thị liên kết 2020 - dễ dàng và thuận lợi
Affiliate Marketing là một trong những cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm tăng cường tỉ lệ chuyển đổi.Đây là một kênh tiếp thị mạnh mẽ vì mọi người thường hay tin tưởng quan điểm của các người họ quen và tin tưởng như gia đình, các bạn bè, người nổi danh trên mạng phố hội hay các ngôi sao.
Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ tiếp thị kết liên là gì và tại sao tiếp thị kết liên lại được rộng rãi người tham gia như vậy.
vì sao AFFILIATE LÀ MỘT PHƯƠNG THỨC MARKETING MẠNH MẼ?
tiếp thị liên kết là gì? Việc đầu tiên tiếp thị liên kết có thể được xem như một sự kết hợp thon gọn của phần nhiều các kênh digital. Digital marketing bao gồm các hình thức SEO, Google Ads, Facebook Ads, Social, PPC, Display, Email, Native ads và cả Affiliate.
Thế nhưng, Affiliate về bản tính nó (Performance marketing base on Partnership) là việc các nhà lăng xê dựa vào publisher để quảng bá sản phẩm của mình. Publisher có thể chạy toàn bộ những hình thức digital marketing và họ nhận được hoả hồng khi quý khách mua hàng qua link của họ (Tức là bước rốt cuộc trong hành trình tậu hàng của người dùng).

Để tối đa hóa khả năng mua hàng của người dùng, publisher sẽ chạy những chiến dịch quảng cáo dựa trên các nền móng traffic như website, blog, mạng thị trấn hội hoặc dữ liệu người dùng của họ.
Vì vậy Affiliate marketing có thể tiếp cận rộng rãi touch point trong hành trình sắm hàng (Customer journey).
Chúng ta đều biết rằng truyền khẩu và Affiliate marekting là một phương thức mạnh mẽ và luôn được Phân tích là một trong các cách tiếp thị hữu hiệu nhất, nhưng vì sao lại như vậy?
Có 4 lí do chính để giải thích cho điều này:
1. tác động, tác động tới phần đông hành trình quý khách
Ngày nay, khi mà hành trình tậu hàng của người dùng ngày một phức tạp và khó kiểm soát. Việc tiếp cận quý khách tiềm năng chỉ chuẩn y một số điểm chạm “touch point” tỏ ra chưa đủ hữu hiệu. đơn vị cần một chiến lược để đưa thông điệp của nhãn hiệu đến đúng với tệp quý khách tiềm năng, vào đúng thời khắc.
Theo nghiên cứu 70% quý khách tin tưởng vào các review, Nhận định của chuyên gia, người có ảnh hưởng trước khi quyết định mua hàng.
Affiliate như đã đề cập có thể hiểu là hình thức “Performance marketing base on Partnership”. đơn vị dựa vào các publisher (partnership) để đưa thông điệp của mình đến khách hàng. sử dụng affiliate từ ấy đem lại thời cơ để nhãn hiệu có thể xâm nhập vào những ngỏng sâu hơn, tối ưu hơn trong customer journey.
hai. Thấu hiểu insight khách hàng
Mỗi chiến lược marketing của đơn vị ngoài mục tiêu giúp ra tăng cường doanh số khách hàng thì điều quan trọng không kém đó là từ các dữ liệu mà chiến dịch marketing đó mang tới. đơn vị có thể dùng như thế nào để cải tiến sản phẩm, nhà sản xuất cho những chiến dịch trong tương lai.

Đối với affiliate marketing, các doanh nghiệp có thể dùng các dữ liệu quý khách được publisher mang đến như kênh digital marketing nào đem đến đa dạng khách hàng nhất cho sản phẩm của bạn. trong khoảng đấy, đơn vị có thể gia tăng ngân sách vào những kênh mang lại hiệu quả.
Tệp khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Với mỗi touch point trong hành trình khách hàng thì thông điệp như thế nào là phù hợp?
3. áp dụng nhanh những kỹ thuật mới vào kế hoạch marketing của tổ chức
khi mà xu hướng automation marketing ngày càng trở nên rõ ràng. đa dạng đơn vị vẫn loay hoay trong việc làm sao để ứng dụng nó vào mô hình tổ chức của mình một cách hoàn hảo. các rủi ro về chi phí nhân sự, điều hành luôn khiến những doanh nghiệp lần chần khi xúc tiếp với kỹ thuật mới.
trong khi đó, Affiliate Marketing với thực chất là việc hiệp tác cùng các publisher đem lại thời cơ cho thương hiệu của công ty được tiếp cận trên phổ thông nền móng khác nhau cộng một lúc. mô phỏng CPA (Cost per action) khiến đơn vị kiểm soát được chi phí của mình. bạn chỉ phải trả tiền lúc đơn hàng của khách hàng được ghi nhận và trả tiền thành công.

4. Đo lường tuyệt vời chiến dịch marketing
cách đây không lâu, khi các thuật ngữ như Performance, ROI (Return on investment) được đề cập đến phổ quát hơn. Đứng trước mỗi quyết định triển khai một campaign marketing, câu hỏi luôn là làm thế nào để đo lường hoàn hảo của chiến dịch đó.
Kết : Trên đây là những phân tích của mình lý do vì sao tiếp thị liên kết lại được rộng rãi người tham gia đến tương tự. Chúc các bạn sớm thành công trên các con phố làm giàu cùng Affiliate Marketing .

Lên trên
 Trả lời Trả lời

Chuyển đến Tôi có thể làm gì trong diễn đàn ? View Drop Down



Trang này được tạo ra trong 0.105 giây.